Hội thảo đầu tư bất động sản và định cư Úc tại Đà Nẵng Tháng 04/2019

17/08/2019, 01:48 AM

Hội thảo đầu tư bất động sản và định cư Úc được tổ chức bởi công ty tư vấn và đầu tư Thuận Phát nhằm tư vấn, cung cấp thông tin về thị trường BĐS và cơ hội di trú tại Úc. Với sự đồng hành của tập đoàn đầu tư Capital Alliance đến từ Úc, hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp tại TP. Đà Nẵng (Tháng 4/2018). 

Hiện nay, Úc là một thị trường đặc biệt hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các nhà đầu tư từ Việt Nam khi mà trong vòng 20 năm vừa qua, giá trị tăng trưởng trung bình của bất động sản là 10%/năm. Trong khi đó, đầu tư bất động sản tại Úc lại ít rủi ro do luật pháp rất rõ ràng. 

Trước những chính sách mở cửa thu hút đầu tư nước ngoài đến với Úc, giờ đây cơ hội định cư Úc ngày càng trở nên hấp dẫn đối với người Việt Nam. Vì thế, nhu cầu sở hữu những căn hộ, dự án BĐS tại Úc cũng trở nên cần thiết hơn. Nắm bắt được điều này, công ty tư vấn và đầu tư Thuận Phát đã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về đầu tư Bất Động Sản và định cư Úc với dự án căn hộ cao cấp Normanby. Thông qua đó, giúp hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm được những gói đầu tư toàn diện, uy tín và bền vững.

54799174_437594066977833_7586007079144390656_o

Normanby là dự án căn hộ cao cấp đầy tiềm năng với 39 tầng và 103 căn hộ, tọa lạc tại khu Fishermans Bend, South Melbourne. Sở hữu lối kiến trúc sang trọng và hiện đại, được thiết kế từ cộng tác của nhà đầu tư Capital Alliance cùng DKO Architecture và tập đoàn Marriott. Dự án được các nhà đầu tư đánh giá là một trong những địa điểm “vàng” của thành phố Melbourne. Với vị trí trung tâm đắc địa, gần campus trường ĐH Melbourne – một trong những trường đại học lớn nhất nước Úc,  gần Crown Casino, các cửa hàng và quán ăn ở South Wharf, khu nghệ thuật và các tiện ích hạng nhất khác.

Ngoài ra, đến với hội thảo, khách hàng còn có cơ hội được các đại diện tập đoàn luật sư Lewis Holdway từ Úc tư vấn về các thủ tục đầu tư, chính sách định cư mới nhất. Giúp cho việc đầu tư và định cư Úc dễ dàng và thuận lợi hơn. 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 028 38297917 - Email: info@thuanphatinvestment.com

Địa chỉ: 17 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Reviews